Everything (mp3)

30co9pg

Hôm wa post clip biểu diễn bài Everything của Arashi trên Utaban rồi. Hôm nay post nguyên bài trọn vẹn lên cho bà con nghe luôn. File .mp3 sẵn luôn, thích hợp cho ai muốn lưu vào cell or máy mp3. He he :mrgreen: Sao bài nào của Arashi mình nghe mình cũng thấy hay hết nhỉ ? 😮 Post mỗi bài này thôi. Chừng nào rảnh post tiếp mấy bài khác luôn. Dĩ nhiên là khỏi post karaoke nhé. Có ai ka đc đâu mà 😛

Ngoài chuyện này ra thì viết thêm 1 chuyện nữa. Đó là chẳng hiểu sao bữa giờ ng vào blog mình toàn là những ng tìm kiếm thông tin liên wan đến volam là thế nào ấy nhỉ ? 😯 Đành rằng mình có cài Feeds volam trên blog vì mình cũng chơi volam mà. Nhưng thông tin trên Freeds thay đổi liên tục, chả hiểu làm sao mà ai search cái gì của volam nó cũng dẫn link đến blog mình. Khả năng do cái Google lưu cache lại là rất cao. Hmmm….. 😐 Lát nữa mình fải edit lại cái front page của blog mới đc. Tránh nhầm lẫn cho các bạn muốn tìm hiểu về volam lại đi lạc vào blog nói về Arashi. Khổ thân 😦

Click here to listen [Everything – Arashi] on imeem.