Đi shopping cùng Jun nào ^.^

00017459

Mới tìm đc cái hình Jun iu đi shopping bên Jun a Day, thanks bạn jesychan gì nhá. Hình đẹp lớm 😮 Mình nhìn kô chán mắt luôn ấy chứ 😀 He he.

Jun nhà mình chắc là thích đi shop lắm đây. Nhìn mặt cười tươi rạng rỡ thế kia mà :mrgreen: Tình hình là Jun nhà mình dạo này mặc gì cũng thích tròng thêm cái áo gilê. Chắc là style mới của anh ý. Chẹp, nhìn cũng đẹp đấy chứ, kô wê mùa mà nhìn cũng kô bị già. Jun thật là có năng khiếu ăn mặc nhở ? 😀

Nói chung thì trong hình này, mình thích 2 bộ, 1 là bộ Jun cầm bên trái ấy, áo màu đen. Nhìn rất hợp với cái áo len fía ngoài, lại xinh nữa. 2 là bộ Jun đang mặc trên ng, gile màu hồng, nhìn rất hợp mà lại kô sến chút nào :mrgreen:

Cuối cùng mình vẫn thích nhất là nhìn Jun cười. Trông rạng rỡ thế kô biết. Ôi, biết đến bao giờ mới đc nhìn thấy Jun đứng trc mặt mình, cười với mình nhở ? Hix…chắc kô bao giờ có zụ này, chỉ mơ thôi 😥 😦

Thôi, bây giờ kể chuyện cuộc sống thường ngày xem nào. Hmm….hôm nay là 1 ngày CN rất bình thường, chẳng có gì đặc biệt, nên việc nghĩ ra đc 1 cái gì để kể cũng hơi bị khó khăn đây. Tuy nhiên, may mắn làm sao, đến cuối ngày cũng có 1 đề tài khá lý thú đây 😀 He he Chat lúc 1h đêm, gặp nhầm 1 con khùng, mà là khùng nặng nữa mới kinh chứ. Con điên này hỏi gì cũng dek chịu nói, toàn nói lang man, đánh trống lảng. Chat 1 hồi thiếu điều muốn cãi nhau với nó luôn. Sao trên đời lại có lắm con bệnh thế nhỉ ? 24t rồi cơ đấy !!! 😯 Thảo nảo khuya thế còn lên mạng, chắc nặng wá nên kô có ai để wen, đành fải lên mạng tìm thôi chứ biết sao. Hơ hơ 😀 😀 😛