Entry for 24 June, 2009

[livevideo id=31A7A3F8E68E422E82B670CA7BC040EA]

Hôm nay Pi post clip của Arashi trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm cho KDDI au hôm 27/05 vừa rồi. Clip chỉ có kèm theo phần quảng cáo của Ohno thôi. Hôm trc Pi đã post phần quảng cáo của Jun rồi. Lần này là của Ohno. Từ từ sẽ là của 3 ng còn lại luôn cho đủ bộ :mrgreen:

Trong clip chủ yếu là phần các anh iu thi….đạp xe đạp với nhau. Nhìn iu thế nhở 😮 Nhất là Jun nhà mình ấy 😛 Mà thật ra sao có lúc mình thấy Jun rất trắng trẻo, lúc lại thấy đen đen ngăm ngăm như trong clip này là thế nào ấy nhở ? Tuy là thế nào thì cũng đẹp, cũng dễ thương, nhưng chỉ là lăn tăn 1 chút vậy thôi. He he 😀

Mà chả biết các ông ấy thi đạp xe tính theo kiểu gì nữa nhỉ ? Chắc chẳng fải vận tốc đâu, vì thấy lúc ra kết quả, đơn vị đo lạ hoắc. Chẳng biết là thi kiểu gì. Nhưng ngay từ đầu, nhìn Jun & Nino là biết chắc kô đc nhất rồi :mrgreen: Jun thì vừa đạp vừa cười toe toét thế kia, bảo sao thắng nổi. Nino thì ôi thôi…đạp thấy có vẻ chậm hơn so với 4 ng còn lại hẳn. Chẳng cố hết sức gì cả. Thua luôn 😀 Thấy Aiba kô ? Cắm đầu cắm cổ đạp. Mà tình hình là chân Aiba dài nhất nhóm nữa chứ , fải win thôi 8)

Tóm lại là nhìn ai cũng thấy vừa dễ thương, vừa buồn cười chết đi đc. He he 😀 😉 😛