Today, It’s not only Jun-kun =)

244w568

Vừa tìm đc bên Arashi a Day 1 pic hơi bị xinh của Jun chụp chung với Oguri Shun. Nếu đã biết Jun là ai thì tức là cũng biết thông tin về Jun rồi, nên hôm nay kô nói về Jun, nói sơ về Ogushun zậy :mrgreen:

Ogushun đã từng đóng chung với Jun khá nhiều film. Nếu Pi tính kô nhầm thì là khoảng 5 film.

  • Đầu tiên là film Gokusen 1 (2002), trong film này Jun đóng vai Sawada Shin còn Ogushun thì vào vai Uchi. Đc dựa trên tác fẩm truyện tranh ăn khách cùng tên. Gokusen là câu chuyện về 1 nữ chủ mafia yêu nghề giáo Yamaguchi Kumiko. Đam mê của Kumiko là đc gắn bó với sự nghiệp truyền dạy kiến thức & cả nhiệt tình tuổi trẻ cho lũ học trò, đc gắn bó với những đứa trẻ thông minh, sáng dạ & ngoan ngoãn.

Nhưng mà khổ thay, ông trời lại chẳng thương xót cho Kumiko khi cô bị tống vào 1 lớp học bất trị  & với vẻ ngoài của mình thì cô lại bị học sinh coi thường. Lớp D của Kumiko trong suốt phần 1, 2 & 3 vẫn luôn bị coi là cặn bã của xã hội. Ngay chính những học trò trong lớp cũng kô còn tin tưởng vào bản thân mình.

Kiên cường trc những trò quậy fá của học sinh, Kumiko đã dần cảm hoá đc chúng = 1 niềm tin chân thành. Kumiko vẫn luôn cứu nguy cho học trò khỏi tay những kẻ đầu đường xó chợ = màn thi triển võ công tuyệt vời. Sau những lần như thế, cô đc yêu quý & gọi = cái tên thân mật – Yankumi. Nhưng cũng chính vì vậy mà thân fận bí mật của cô dần bị hé lộ

    Gokusen5
    Film “Gokusen”

  • Tiếp theo là film Hana Yori Dango fần 1&2 (2005 – 2007) & Hana Yori Dango Final (2008). Trong 3 phần thì Jun luôn đóng vai Domyoji Tsukasa & Ogushun thì vào vai Hanazawa Rui.

Nội dung phần 1: Makino Tsukushi là học sinh nhà nghèo duy nhất tại Eitoku Gakuen – trường học của con cái những gđ vô cùng giàu có & quyền lực, đứng đầu là nhóm F4 (Flower 4). F4 gồm có Domyoji Tsukasa – trưởng nhóm & là ng thừa kế của tập đoàn tài chính thế giới Domyoji; Hanazawa Rui – chàng trai sống nội tâm, con trai chủ 1 cty lớn; Nishikado Sojiro – 1 tay chơi & là ng thừa kế của lễ đường trà đạo Japan & Mimasaka Akira – có sở thích iu fụ nữ lớn tuổi hơn mình, gđ có wan hệ với thế giới ngầm. Bất kỳ ai làm nhóm F4 khó chịu sẽ nhận đc giấy đỏ, sau đó sẽ bị cả trường bắt nạt đến khi bỏ học mới thôi.

Makino chỉ hy vọng qua từng ngày 1 cách yên bình mà kô bị ai chú ý. Tuy nhiên, 1 ngày kia, cô đã đứng lên chống lại Domyoji để bảo vệ bạn của mình. Ngày hôm sau, Makino nhận đc giấy đỏ, mặc dù bị chọc fá nhưng Makino vẫn quyết tâm đến trường. Cô tuyên chiến lại với F4. Quyết tâm của cô đã gây chú ý với Hanazawa Rui – ng cô thương thầm & đồng thời cũng làm nảy sinh tình cảm của chính kẻ thù – Domyoji Tsukasa.

HanaDan_dvdcover

Hana Yori Dango 1

Nội dung phần 2: Kể về sự việc sau khi Domyoji rời khỏi Japan, Rui & các thành viên khác của F4 cùng giúp Makino đc gặp lại Domyoji vào kỳ nghỉ giáng sinh. Nhưng khi họ gặp lại nhau, Domyoji trở thành 1 ng hoàn toàn khác so với trc. Vì vậy nên cả hội đã rời khỏi Japan.

Một thời gian sau, khi mẹ Domyoji biết F4 & Makino sắp về, bà đã tổ chức 1 birthday lớn cho Domyoji. Tại đây, Domyoji 1 lần nữa bị gán với 1 cô nàng con nhà giàu khác kô fải ai xa lạ mà chính là Shigeru. Ở phần này, Rui lại yêu Makino. Cuối cùng thì thành Rui => Makino => Domyoji => Shigeru.

HanaDan2_dvdcover

Hana Yori Dango 2

Final: Nội dung của phần này kể về những sự kiện sau khi Makino tốt nghiệp Eitoku. Phần này tập trung chủ yếu vào chuyện tình yêu của Makino & Domyoji, cùng những sóng gió & thử thách mà họ fải tiếp tục vượt wa như cả 2 cùng lạc ra hoang đảo, đám cưới của Shizuka….Hôm khác rảnh mình sẽ post 1 bài chi tiết hơn về phần này :mrgreen:

    hanayoridangofinal

    Hana Yori Dango Final

  •  Bộ film thứ 5 có sự tham gia của cả Jun & OgushunSmile (2009). Trong film nhân vật của Jun Hayakawa Bito, còn của OgushunHayashi Seiji. Nhân vật của Jun có cha là ng Philippines & mẹ là ng Japan, nhưng Bito sinh ra & lớn lên ở Japan luôn, a ta chưa bao giờ đến Philippines. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng Bito vẫn luôn nở nụ cười. Ban ngày, Bito làm việc tại cửa hàng thực phẩm Machimura & làm thêm vào ban đêm để có thể biến ước mơ của mình thành sự thật. Một ngày kia, trong hiệu sách, Bito đã gặp 1 cô gái tên Mishima Hana. Mishima bị câm do 1 tai nạn & mặc dù cô kô thể nói đc Bito vẫn bị thu hút bởi nụ cười rất đẹp của cô. Sau đó, trong 1 tình huống bất ngờ, Bito đã bị cảnh sát nghi ngờ là tội phạm & bị bắt giữ. Nhưng khi gặp luật sư Kazuma, mọi vấn đề liên quan đến hành vi phạm tội của Bito dần dần đc sáng tỏ. Cùng với nhau, Bito, Hana & Kazuma sẽ fải vượt wa nhiều trở ngại.

6a0100a801e815000e0110167bf7b0860d-320pi

Smile

Tuy làm việc chung với nhau ở khá nhiều film nhưng giữa Jun & Ogushun vẫn có sự khác nhau. Ogushun chỉ là diễn viên, chứ kô hoạt động bên lĩnh vực âm nhạc như Jun. Tuy nhiên, Ogushun thật sự là 1 diễn viên chuyên nghiệp & rất đc iu mến tại Japan. Sự nghiệp & các giải thưởng điện ảnh của Ogushun hơi bị nhiều hơn Jun nhà mình :mrgreen: Ogushun cũng hơi bị….cao hơn Jun nhà mình. Ogushun là 1m82, Jun thì chỉ 1m73 thôi.

Nói vậy thôi, chứ dù thế nào vẫn iu Jun nhất 😀 😛 😉

Thôi, mệt wá rồi, gõ mỏi cả tay 😯 Đi ngủ đây !!!! 😀

End.

Leave a comment