Evergreen .

n1015629237_30098886_4583

Hôm nay định viết blog dài dài 1 tí thì quên mất, ngồi xem chương trình The Amazing Race Asia trên AXN luôn 😀 Mình thích chương trình này lắm, thích luôn cả cái The Amazing Race (not Asia) thường chiếu vào buổi trưa luôn. 2 cái, cái nào mình cũng coi hết 8)

Nói chung là hôm nay mình hơi lười. Viết vài dòng giới thiệu sơ về bài Evergreen của Hyde thôi. Evergreen là 1 trong những bài của Hyde mà mình rất thích. Giai điệu nhẹ nhàng, khác hẳn với những bài trc giờ mình post đấy nhá 😉

Evergreen là bài hát đứng thứ 3 trong album solo đầu tiên của HydeRoentgen & nó cũng đc xem là single solo đầu tiên của Hyde luôn. Bài này đc viết cho 1 ng bạn thân đã chết của Hyde. Evergreen đc phát hành vào ngày 17/10/2001 [lâu lắm rùi] ❗

Click here to listen [Evergreen – Hyde] on imeem