Quảng cáo mới của anh Jun đây !!!!

untitled

Như mọi ng đã biết, Arashi hiện nay đang là ng đại diện cho KDDI au – 1 mạng di động bên Nhật. Mạng này cũng gần giống như mạng Sfone bên đây vậy, là mạng CDMA, khi đăng ký nó tặng hoặc bán rẻ cho mình cái đt vậy đó mà. Nhưng mà dĩ nhiên là đt bên đó nó đẹp hơn bên này nhiều lắm :mrgreen: Đã có nhiều clip cũng như là hình ảnh của Arashi quảng cáo cho mấy cái đt của hãng này lắm rồi. Nhưng mà hôm nay mình giới thiệu cái clip mới nhất của riêng mình Jun thôi nhá. Mạng internet nhà mình mấy hôm nay đứt tới đứt lui làm mình oải wá 😥

Kô down clip về đc nên mọi ng click here để tới trang web của KDDI xem clip nhé. Đt Jun cầm trong clip là biblio của Toshiba. Nhìn đẹp wá nhỉ ? Trông cũng đâu kém gì Iphone đâu 😀 Mấy cái đt của 4 ng còn lại cũng đẹp kô kém, hôm nào rảnh post tiếp vậy 8)