Entry for June 13, 2009

0000dwp0

Ơ hơ hơ, vừa tìm đc cái hình xinh ơi là xinh của Jun bên jun a day này. Thanks bạn aisheartshym bên jun a day nhìu nhìu nhá. :mrgreen: Trời ơi, nhìn Jun-kun của mình tấm này iu kô thể tả. Đầu tóc, gương mặt, trang phục => chuẩn 😛 Mắt mình biến thành hình trái tim cả rồi đây này. Iu anh Jun thế kô biết ^^ 😮

Ah, viết blog khen Jun sẵn tiện nói luôn 1 chuyện bức xúc. Hôm nay có lên kenh14 xem bài viết về chuyện Miss teen Huyền Trang gì đấy quyết định đi học trung cấp chứ kô thi đh. Dĩ nhiên là em ấy đã nhận đc rất nhiều comment chê bai bên dưới mà đại ý là : sợ rớt nên kô dám thi, học ngu quá nên kô dám thi blah blah blah….

Well, mình chẳng biết e này là ai, đẹp hay xấu & cũng chẳng quan tâm liệu em ấy có học giỏi hay kô. Nhưng dù sao mình cũng ủng hộ e, ng thông minh là ng biết liệu khả năng của mình, dù với khả năng đó, có khi chỉ có thể đạt đc 1 kết quả nhỏ bé. Nhưng vẫn còn hơn chán những ng kô biết khả năng thật sự của mình đến đâu, & cuối cùng chẳng đc gì.

Ở đây là nói ng thông minh, có thể e cũng chẳng thông minh để đc gọi là ng thông minh. Ng kô thi đh có thể là ng học dốt. Nhưng ng cố giấu dốt để thi đh mà vẫn rớt thì đích thị là 1 thằng /con nào đấy dốt thật sự. Kô còn đường nào để chối cãi, có chẳng chỉ là vin vào lý do hên xui.

Đó là nói ở ý hạn hẹp, còn nói rộng ra đậu đh cũng đã chắc gì là ng học giỏi. Quan trọng là sau này ai kiếm đc nhiều tiền hơn ai thôi. 

Ng kô học cao mà nghèo là chuyện rất bình thường, còn ng học cho lắm mà rốt cuộc vẫn nghèo thì chao ôi, nó mới nhục làm sao. 😀 😀 😀