Entry for June 12, 09

535oox 

Hì hì, quay trở lại với Arashi thôi nào. Ngày nào cũng tìm đc hình mới của Arashi, thích wá đi mất 😳 Đang lấy tấm hình ở trên làm desktop cho máy ^^ dạo này đổi desktop liên tục. Choáng luôn ! 😀 Tại Arashi nhiều hình đẹp, hình mới wá mà, kô ngắm nó hơi fí, nhờ ? 😉 😉

Chắc từ giờ đa số clip của Arashi mình up bên Daily Motion wá. Chỉ mấy clip nào có ng up rồi, mình mới lấy link bên YouTube thôi. Cái acc bên YouTube của mình trc giờ chẳng up cái clip nào. Mấy hôm trc lấy up 2 cái clip của 2 cái entry dưới kia kìa, up đc ngày đầu, ngày 2 bị YouTube nó xoá. Nó nói mình vi phạm bản quyền. =.=’ Lần sau mình mà vi phạm nữa nó xoá acc mình luôn. Nên mình fải chuyển qua Daily Motion đỡ.

Chẳng hiểu sao lại vi phạm bản quyền nữa. Mà mình cũng chẳng biết clip nào vi phạm, clip nào kô luôn. Mình toàn down trên mạng xuống, sao phân biệt đc. Mà chắc 2 cái clip kia đều là trong chương trình Music Station, cho nên mới thế, chứ mấy video clip từ đĩa chắc kô sao 😦 Mà đó là giả thiết thứ 1 thôi, giả thiết thứ 2 là có con nào chơi xấu, đi ngang thấy clip mình cắm cho cái cờ (report), thế mới đau chứ. 👿

Mà cho dù trang nào đi nữa thì cũng chán, upload thời gian tối đa chỉ có 10′ – 20′ 😕 Hôm trc định post 1 đoạn film Smile của anh Jun mà nó dài wá, tìm mãi chẳng ra trang nào up đc, nên thôi, giữ xem riêng 1 mình luôn. Hơ hơ 😆

Mấy hôm trc up clip, up nhạc chán chê rồi, thôi hôm nay up hình & viết vài dòng tâm sự thôi nhá. :mrgreen:

End.