Kệ mịa nó đê !!!

[livevideo id=5AFB1383F9274829AB030807437DBC39]

[Clip kô liên wan đến title của entry]

He he, kô bà con lại tưởng nhầm mình chửi anh Jun thì khổ. Pi làm sao mà kệ….mịe anh Jun đc, đúng kô anh ? Hí hí 😀

Thông tin đây !! Dạo này mọi ng mà chịu khó xem chương trình Music Station thì may mắn sẽ gặp đc Arashi nhà mình đấy nhé. Arashi đang xuất hiện với mật độ dày đặc lắm cơ, PR cho cd mới mà ^^ Càng dày đặc càng tốt, cái cảm giác ngày nào cũng đc nhìn thấy anh Jun là cái cảm giác sung sướng biết bao hơ hơ 🙂 Hai bài chủ đạo trong single mới nhất của Arashi (26th) – “Ashita no Kikou/ Crazy Moon”“Ashita no Kikou” & “Crazy Moon” bây giờ đi đâu cũng gặp, xem cái clip nào cũng thấy Arashi hát. Hix hix, nhất là Ashita no Kikou ấy, nghe sắp thuộc luôn rồi đây này, mà là vô tình nghe chứ kô fải cố ý bật lên mà nghe mới ghê chứ ^^! Về trang phục còn zui nữa, xem cái clip nào cũng thấy các anh ý mặc bao nhiêu đó bộ. Chính xác là có 1 kiểu quần áo thôi. Nhưng Arashi nhà mình kô thể ở dơ, mặc mãi 1 bộ đc nên biến tấu. Lần nào gặp anh Jun là y như rằng : quần – có 1 cái quần [đương nhiên rồi, kô lẽ kô mặc quần ah ? ] =.=’ , giày – có 1 đôi giày [nhớ có cái tv show nào đấy Jun chân đất chạy nhảy vòng vòng khắp cái sân khấu, cười đau bụng 😀 :D], riêng phần trên thì đều giống nhau, đều là áo sơ mi, áo gilê & nón. Mới đầu nhìn tưởng anh Jun có mỗi 1 bộ, nhìn kỹ mới thấy áo cái có sọc, cái kô, gile cái màu tím, cái còn lại cũng tím nhưng hơi nghiêng về màu đỏ 1 chút, hoa văn khác nhau. Nón thì Jun nhà mình dạo này siêng đội nón lắm nhá, mà nón nào cũng đẹp, chuyện ! Jun mà, ăn mặc là fải đẹp thôi !!! ^^

Acx, lại cái tật lang man nữa rồi. Hmm…cụ thể thì đây là clip của Arashi trong chương trình Music Station hôm  29/05/09 vừa rồi. Trong clip này, mọi ng để ý sẽ thấy Jun làm những cử chỉ dễ thương lắm đấy nhé, cười cũng dễ thương nữa. Iu thế ! 😀 😀 Riêng giọng nói của Jun thì rất đặc biệt, kô nhầm lẫn vào đâu đc, mình đã thu hẳn mấy cái Jun Style của anh ý vào cell để tối trc khi đi ngủ bật nghe anh Jun nói chuyện ấy. Tưởng tượng cứ như Jun đang ở cạnh mình ấy nhỉ =] =]

Last, title là dành cho 1 thằng khốn nạn của đời mình. Mình đã trốn rồi mà sao lúc nào cũng đụng mặt nó thế nhỉ ? Hay là mày biết tao mắc bệnh tâm lý “kô thể kiểm soát hành vi” khi gặp mày hả thằng kia ? Anyway, hôm nay mình đã tiến bộ hơn rất nhiều, hơi mất bình tĩnh 1 chút thôi nhưng rồi cũng thở phào 1 cái & tự động viên bản thân là mọi thứ đã qua rồi. Mặc kệ nó đi nào, nó đâu là cái gì mà fải suy nghĩ mãi, đúng kô ? Yah !!! Fighting <333333 !!!!