Entry for June 07, 2009

2zs8eh0

Hình này nhìn Jun-kun hơi bị ổn nhỉ ? Thích nhất là vẻ mặt của Jun ở bên tay trái ^^ Jun-kun lúc nào cũng vậy, đôi lúc dễ thương, nhí nhảnh nhưng vẫn rất manly. Thỉnh thoảng nhìn Jun vẫn có kiểu hơi giống Taiwan, Korea, nhưng riêng hình này thì khác. Nhìn là biết ngay kiểu Nhật. Ui, iu iu wá ! ^^Gương mặt lạnh lạnh, mình thích như thế hơ hơ 😀 Jun mang đôi giày cũng khá ổn chứ nhỉ ? Có điều cái quần kô đẹp, nhìn hơi bị nùn =]

Hình này mình lấy bên Jun a Day. Mấy bữa rày quên, lấy hình kô ghi nguồn. Ng ta mà biết ng ta chửi chết ! =.=’

Hôm nay cn cũng khá vui vẻ, toàn đc ăn món mình thích. Có mẹ ở nhà có khác. Mà thật ra bây giờ có khi cả tháng mới đc ăn cơm mẹ nấu 1 lần. Kô thì toàn bạn K nấu cho ăn, mà bạn K nêm nếm thì kô đc hợp vị cho lắm. Lâu rồi mới có 1 sáng cn dậy sớm, nói là sớm thế thôi chứ cũng gần trưa 😀 Với cả đầu dơ, kô đi ăn sáng liền đc, fải ra tiệm gội đầu mất cả tiếng. Xong thì tung tăng đi ăn bún mắm. Ôi, lâu wá mới đc ăn lại. Ngon ghê, miăm miăm ^^!

Nói tung tăng vậy chứ cũng mệt thấy pà. Đường phố nắng chang chang. Chỉ muốn chạy về nhà cho mau. Cái tp.hcm này nó chán thế nhỉ ? Kô mưa thì quay sang nắng gay gắt. Chẳng mấy khi có thời tiết êm dịu cho mình nhờ.

Bây giờ thì vừa ngồi ăn đậu luộc, vừa viết blog. He he 😀

Dạo này mình ghét cái gì liên quan đến Hàn quốc thế nhỉ ? Từ cổ chí kim là mình đã kô xem film HQ rồi, nhưng kô đến nỗi ghét. Nhưng dạo này cứ vào kenh14, thấy bọn nó tung hô DBSK mà chê bai Arashi thậm tệ là đầu nóng cả lên. Tung hô thì tung hô chứ sao cứ fải chê bai Arashi làm gì nhỉ, chơi xấu wá đi mất !

Kô ghét DBSK nhưng bây giờ cũng chẳng có thiện cảm đủ để tìm hiểu xem nhóm đó gồm những ai nữa. Ghét wá ! Vn này thì chỉ biết HQ thôi, tầm nhìn hạn chế thế kô biết >”<