Entry for May 26, 2009

Hôm qua vừa đọc bài này trên kenh14 – click here sáng dậy rảnh viết luôn 1 cái entry.

Vừa hết bài, đọc ngay cái comm đầu tiên nản hết muốn comm luôn. Mẹ ơi, Kat Tun mà nó còn chê như thế thử hỏi L’arc với Hyde của mình nó còn chê đến cái gì nữa nhỉ ? May mắn làm sao, cũng đã có ng lên tiếng với con vô duyên ấy rồi. Đọc hết tất cả comm là thấy 1 hồi thành cãi nhau. Chẳng biết là 9x hay 8x nữa mà chán các bạn này thật. Mình nhớ trc kia mình hâm mộ F4 đâu có đến mức này. Tự dưng đang bài nói về Kat Tun lại lù lù ở đâu ra mấy cái comm khen DBSK là no.1. Ở đây kô bàn đến nhóm nào hơn nhóm nào, có liên quan gì đến nhau đâu. Chỉ thấy là sao có nhiều đứa nhảm thế nhỉ ? Nó thích ai, thích cái gì kệ cha nó chứ , sao cứ fải vô chê bai ng khác là thế nào nhỉ ? Đi đến đâu cũng muốn ng khác thích giống mình, làm thế ng ta càng ghét thêm chứ đc cái gì. May mà mình kô hâm mộ Kat Tun ấy, kô thì đọc comm chắc cũng tức ói máu. Mà kô fải mỗi bọn fan DBSK nhảm, có 1 comment của 1 e nào đấy vào lại khen Arashi. Hix, nó muốn ng ta ghét Arashi, ghét anh Jun luôn hay sao. Nhảm kô chịu đc.

Mà đáng lý những comment công kích thế này fải bị xoá mới đúng, cái kênh 14 này nó lại giữ. Chắc nó muốn làm thành tin giật gân cho nhiều ng đọc, nhiều ng comm thế thôi. May mà cái kenh14 này nó là báo mạng, chứ nó mà là báo tờ thì chắc kô ai mua luôn. Mình chẳng qua kô muốn bị quá lạc hậu so với các e bi giờ thì mới vào xem thôi, chứ cái báo này áh ? Đáng vứt sọt rác. Báo gì mà toàn viết nhảm, viết nghiêng bên này, nghiêng bên kia, đề cao cái này, hạ thấp cái kia. Chưa kể, còn góp phần tạo ảo tưởng cho cái bọn teen bây giờ. Suốt ngày toàn lăng xê cho con HTL với con Hà Anh “môi kô khép lại đc” . Lăng xê nhiệt tình thế bảo sao mấy e teen bi giờ khối e hâm mộ 2 chị này. Đấy, chúng nó đi hâm mộ 2 cái con nhân cách xấu xí như thế thì đừng ai hỏi sao 9x bây giờ đạo đức suy đồi. Con mình sau này là miễn đọc cái báo loại này đi.

Ah mà hình như cái báo này trụ sở chính nó ở HN thì fải. Thảo nào, chẳng có bài nào nó viết về SG cho ra hồn. Viết cái gì về HN, món ăn, nơi vui chơi….thì khen lấy khen để. Bài nào nó viết về trong này, mình sống ở đây, đọc còn thấy chán, huống hồ những đứa chưa biết gì về SG. Viết thế thà nó khỏi viết cho rồi, mình biết nó làm thế để làm gì, có thể vô tình, có thể hữu ý. Nhưng mà thôi, nói xa quá làm cái gì, mệt.

Chưa kể, lại còn hay tạo ảo tưởng cho các e nhỏ. Truyện ngắn, truyện tình cảm cho tuổi teen gì mà bối cảnh toàn là đi du học, kô thì lại là Megastar, Diamond…..Báo chí thế này thì định hướng cho ai đc. Tự dưng tạo ảo tưởng cho các e là cuộc sống fải như thế mới đẹp, fải thế mới sành điệu, teen là fải như thế. Pó tay ! Thực tế 1 chút đi, khối đứa bây giờ đang sống ảo tưởng đầy ra kia kìa.

Kô riêng gì 9x, khối anh chị 8x giờ này mà còn bị ảo tưởng về cuộc sống nặng nề. Bọn 9x sau này chắc fải hơn. Mình trc kia cũng ảo tưởng lắm, nhưng lớn lên thì cs dạy cho mình nhiều điều. Những điều mà giờ mình mới hiểu, ngày xưa khi mình nói ra những cái ảo tưởng của mình chắc ai là 7x hay 8x đời đầu cũng cười thầm. Ai cũng vậy, cũng fải lớn lên & khi nhìn lại, bạn sẽ thấy bạn thật trẻ con & ngốc nghếch. Tuy nhiên, đừng trẻ con & đừng ngốc đến nỗi để tương lai của bạn bị thay đổi. Có thể vì bây giờ mình thực tế quá, mà đối với nhiều ng, ng ta cho rằng mình vô lo, vô tâm, kô có định hướng & quá đơn giản.

Có 1 con nhỏ đã nói mình như vậy, khi nó cứ hỏi những dự định, mơ ước tương lai của mình là gì. Mình đã nói là kô gì cả. Nó thì ngồi kể lể cái tương lai huy hoàng của nó, khi mà giờ này nó vẫn còn đang ngồi học đh & đi làm thêm = việc phát tờ rơi tháng 800k. Hì nó lên án mình là sao mình kô có định hướng gì cho tương lai, mình kô nghĩ đến chuyện lo cho gđ ah ? Nói cái giọng nghe rất muốn tranh cãi. Mình thì chỉ nói đơn giản suy nghĩ của mình, cũng chẳng cần nó fải suy nghĩ giống mình. Mình cho rằng sống ngày nào thì biết ngày nấy thôi, cứ làm tốt những việc hôm nay đi, đừng có mơ mộng xa xôi quá mà làm gì. Còn lo cho gđ hả, cứ lo cho cái bản thân mình trc đi, đừng có để ng khác fải lo cho mình. Đơn giản vậy thôi, bạn đã làm đc chưa ? Việc hôm nay làm chưa xong lại đi lo việc 5 năm nữa làm cái gì, chịu !!!

Sống ở đời thì fải biết mình là ai. Câu này đơn giản mà đã mấy ai hiểu đc đâu. Chưa hiểu đc thì chắc gì họ đã biết ở đời họ là ai. Vẫn còn khối đứa nghĩ đi làm thì dựa vào năng lực bản thân là chính hay như đang học quản trị kinh doanh thì mơ sau này có cty riêng vậy. Đời này thiếu gì. Cứ thử đi, xem có bao nhiêu % ng làm đc như vậy. Chưa kể, có nhiều bạn nói chuyện rất nhân văn, nào là lo cho gđ, có trách nhiệm với đất nước, với xã hội, tinh thần nhân đạo, tương thân tương ái blah blah blah. Bạn có biết bạn fải lo cho bản thân bạn đc đi đã, rồi hãy tính chuyện lo cho ng khác kô ? Đối với mình, nếu mình là 1 nhân vật trong film kinh dị & nếu mình biết ng khác đang bị bắt, đang bị nguy hiểm thì việc mình làm kô fải là tìm cách cứu những ng đó đâu, mà là mình chạy thoát trc đã. Đơn giản, bạn fải sống trc đi rồi hãy tính chuyện cứu ng khác. Còn cứ ôm nhau, lê lết nhau mà chạy thì trc sau gì cũng có ng fải chết, hoặc tất cả đều chết. Làm 1 việc 1 vô nghĩa như vậy để làm gì ?

Zui zẻ hơn 1 chút rồi !!! ^^

He he, hum nay tâm trạng có khá hơn mọi ngày 1 chút, nên cố nghĩ ra chuyện mà viết entry đây. Cái đầu mình nó ngu thật nhỉ, làm việc vô tổ chức, cứ mình mà gõ 360 là nó quên béng hết mọi chuyện, tắt máy, đi ngủ thì nó bắt đầu lai láng ra. Cụ thể là bây giờ mình chả nhớ cái gì để mà viết hết, đành viết lang man vậy.

Ah hôm nay chuyện lạ nhá, 8h mấy ngồi viết blog nhá. Bình thường giấc này là nằm ngủ rồi, vì đêm toàn thức trắng mắt vì mất ngủ, gần sáng mới ngủ đc. Mấy hôm nay đang tập ngủ sớm, cho khỏi bị mất ngủ nữa. Khổ nhất là ngủ kô đc, ng nó cứ vật và vật vờ, mắt thì thâm quầng, kô khác gì con nghiện Đã thế, ra đường khả năng ngủm củ tỏi lại rất cao, vì kô ngủ mắt nó mỏi quá, nhìn cái gì cũng mờ, thấy đường đâu mà chạy xe.

Tập ngủ đc 3 hôm mà chả có hôm nào thành công. Chỉ tiêu là ngủ fải đc 6 – 7 tiếng gì đó, mà ngủ từ 12h đến 3h sáng là lại bị thức. Hôm trc bị thức nửa chừng ng nó còn mệt đờ ra nữa chứ, mồ hôi như tắm, mặt xanh mét, chắc mình trúng gió quá. Khổ thân, tưởng xỉu rồi chứ, may mà ngồi thở hổn hển 1 lúc thì hồi tỉnh lại Hôm nay zui vì có tiến bộ hơn 1 chút, ngủ đc 4 tiếng, thay vì 3 tiếng. Mong là tối nay nó cứ tinh thần đó mà phát huy cho mình nhờ

Hôm nay tâm trạng tạm thời zui zẻ nên up hình anh Jun lên ngắm 1 chút xem nào. Ôi, lâu quá kô ngắm, bây giờ ngắm lại thấy vẫn đáng yêu như ngày nào. Iu wá đi mất

Mình í là cực thích vẻ đẹp của mấy anh Nhật Bản, chả hiểu sao mình nhìn đàn ông Nhật ai mình cũng thấy đẹp. Dĩ nhiên, trừ những thằng dưới mức trung bình, còn trung bình thì qua mắt mình nâng lên thành khá, khá thành đẹp, cứ thế Con trai Trung Quốc, HK, Đài Loan hả, cũng tạm đc, nhưng nhìn kô thu hút = . Thailand, Indo, Phil thì thôi, cho e xin tuy nhiên, Thailand mà nhìn trắng trẻo 1 chút thì nhìn vẫn xinh, riêng Indo, Malay….nhìn chả thấy thằng nào đẹp.

Cuối cùng, vẻ đẹp mà mình khó tiếp thu nhất là trai Hàn. Chả hiểu sao ấy nhỉ, nhiều ng thích mà sao mình nhìn chả thấy xúc cảm quái gì. Nói chung, mình vẫn thấy mấy diễn viên, ca sĩ nam của Hàn cũng đẹp hoặc dễ thương, nhưng mà đến mức điên nhảy tưng tưng lên, muốn ôm hun tới tấp thì chẳng có. Nhìn con trai HQ thấy nó cứ mềm yếu thế nào ấy nhỉ, chả thấy manly gì cả. Nhật thì nhìn mặt có vẻ cứng hơn 1 chút, đàn ông hơn 1 chút, hơ hơ. Ơ mà chắc tại quan điểm mình nó thế thôi chứ thực tế số ng nhìn vào anh Hyde của mình rồi nói anh ý nhìn như thằng ái nó vẫn nhiều hơn số ng chê bai mấy anh ca sĩ của Hàn.

Tuy nhiên, kết luận cuối cùng đưa ra là chẳng có trai nào xấu = trai Vn. Ah quên, lại thậm xưng, ý mình là trai Vn vẫn còn xấu chán so với mấy nc nói ở trên, trừ bọn Nam Á, châu Phi, Ấn Độ, Bắc Âu ra. Chắc còn vài vùng trai có đặc trưng là xấu mà chưa nhớ hết. Còn lại mấy thằng Ả Rập hay Turkey nhiều thằng nhìn cũng đẹp lắm chứ bộ, châu Âu, châu Úc thì cũng đẹp nốt. Cỡ như anh Keanu hay Hugh nhìn vào là điên đảo con tim. Hơ hơ

Thôi, nói nhảm đủ rổi, ngưng kô nói nữa. Suốt ngày blog bliếc toàn khen trai đẹp, trai xinh thế này trông mất hình tượng quá. Lớn rồi, fải nghiêm túc chứ nhỉ. He he he

Quên, p/s. Hix, nhìn anh Jun đẹp thế này kô cách nào cầm lòng đc. Iu quá đi mất. Nhìn mãi kô chán, quyết định cho lên desktop luôn. Trưa nay bạn K qua lại hết hồn. Mà bạn ý biết tính mình quá mà, kô sao kô sao

A6234237-104

Entry for May 19, 2009

Cả 2 đều sắp bước vào những bước ngoặt quan trọng của riêng mỗi ng & cả của chung nữa .

Mình lo sợ lắm, trong lòng lúc nào cũng thấp thỏm.

Nhưng biết làm sao đc, fải hy sinh chuyện nhỏ thì mới mong có chuyện lớn đc.

Ngày hôm nay, cả 2 sẽ cố gắng hết sức vì ngày mai. Một ngày mai kô gần mà cũng chẳng quá xa.

Lần đầu tiên trong hơn 3 năm quen nhau, mình thấy thời gian trôi thật chậm.

Sự sợ hãi cứ lớn dần, sợ đến phát khóc.

Anh nói, nếu có thời gian, anh fải cho mình đi bệnh viện tâm thần hay ít ra là đi tư vấn tâm lý. Hôm trc đọc trên báo bài “Các dấu hiệu cảnh báo bệnh tâm thần”, thấy dấu hiệu nào cũng có mặt mình trong đó,

“cảm thấy lo âu suốt ngày hoặc sợ những điều mà bạn biết là vô lý; cảm giác buồn rầu hoặc trầm cảm kéo dài; tâm trạng cảm xúc dao động hoặc thay đổi về tính cách; khó khăn trong việc đối phó với các vấn đề và trách nhiệm hàng ngày; ảo giác hoặc có ý nghĩ bất bình thường; thay đổi đáng kể về thói quen ăn uống và ngủ; dùng tới ma túy hoặc rượu để giải khuây; cảm thấy rất bực tức hoặc có hành vi bạo lực; có ý nghĩ tự tử. Nếu có những triệu chứng biểu hiện này thì cần sớm đi kiểm tra sức khỏe.”

=> Thiếu cái dùng tới ma tuý hoặc rượu nữa là đủ bộ

Ha ha, đời mình chỉ còn mỗi cái hy vọng nhỏ bé này.

Mình kô dám nghĩ đến 1 ngày nó sẽ tiêu tan.

Mình kô chấp nhận đc, kô sống nổi.

Có ai coi phần 2 Giấc mơ thiên đường của CCPĐ chưa ?

Mình cũng có 1 giấc mơ thiên đường của riêng mình & mình kô muốn có 1 ngày mình fải ngồi ghi câu “Vậy là giấc mơ thiên đường đã vỡ tan” lên cái blog này.

Cuộc đời có luôn dồn ép con ng ta đến đường cùng ?

Phải đi đến cuối cùng mới biết đc.

Mình đang đi, vừa đi vừa run rẩy, lo sợ.

Entry for May 14, 2009

Hạnh phúc là mỗi buổi sáng uể oải trên giường, vươn vai thức dậy, để biết rằng mình có một mái ấm và còn khoẻ mạnh để đón nhận những tia nắng sớm. Hạnh phúc là khi bắt đầu một ngày mới với những kế hoạch trong ngày, là không tiếc nuối ngày hôm qua và không lo lắng cho tương lai ngày hôm sau, là khi bạn sống hết mình cho ngày hôm nay .

=> Uể oải trên giường, vươn vai thức dậy thì có, nhưng mấy điều tiếp theo thì kô. Vậy có gọi là đang hạnh phúc kô ?

Hạnh phúc là khi biết rằng có ai đó đang nghĩ tới mình, có ai đó đang nhớ đến mình, ai đó muốn dành cho mình những sự quan tâm chân thành .

=> Iu K thật nhiều vì đã là “ai đó” của mình gần 4 năm qua

Entry for May 12, 2009

Đừng so sánh, bạn sẽ thấy cuộc sống hạnh phúc hơn .

Uhm

Đừng lo lắng, bạn sẽ ngủ ngon hơn .
Ah uh….

Hãy nghĩ là có nhiều ng khác đang ao ước có 1 cuộc sống giống như bạn.

.
.
.
Trời ơi, tôi đang cố đây !!!!
dkm

Hết Ngày của Mẹ

Vậy là đã qua cái ngày gọi là ngày của Mẹ rồi. Trong ngày này ai cũng nhớ đến Mẹ, nhớ đến gđ, ai cũng bỗng dưng thấy yêu thương & quan tâm đến gđ của mình hơn. Gặp ai cũng nghe nói, đọc blog nào cũng thấy nhắc, đọc báo nào cũng thấy đăng.

Đã đọc khá nhiều bài viềt về tình yêu thương gđ, yêu thương ba mẹ. Bài nào đọc thấy cũng hay, cũng cảm động.

Có thể mình cũng chẳng viết hay đc như ng ta, nhưng mình mong mình có thể nói đc những câu đơn giản như “Con yêu gđ của mình, Con yêu ba hoặc Con yêu mẹ”

Chẳng ai mong muốn fải ghét bỏ gđ của mình, mình cũng chẳng mong muốn mỗi khi nhìn quanh, nghĩ đi nghĩ lại cũng chẳng thấy có ng thân nào bên cạnh. Nhưng cuộc sống mà, biết làm sao đc. Sâu trong lòng mình rất muốn nói những câu đó, như mọi ng, nhưng cứ nghĩ đến cách mà họ đã đối xử với mình, cho đến tận hôm nay cũng chẳng có gì thay đổi, thì trong lòng mình lại toàn sự căm ghét & tức giận.

Mình vẫn mong rằng có 1 ngày mình có thể thoải mái nói “Con yêu gđ của mình” mà kô cảm thấy mâu thuẫn với chính bản thân.

Ngu thì hay thích nói nhiều…

Hôm nay viết 1 entry liên quan đến volam xem nào. Mới xem bài viết trên gamek.vn, tức quá chịu kô nổi .

Game thủ Việt chỉ thích chơi game “dễ”

Game khó không chơi, chỉ thích chơi game dễ

“Sự thành công của Võ lâm truyền kỳĐột kích trên thị trường và yếu thế của các dòng game như Silkroad, Cabal, Biệt đội thần tốc… cho thấy game thủ nước mình toàn thích chơi game dễ, còn game khó quá họ hay nản lòng và dễ bỏ game ngay khi mới bắt đầu chơi, kể cả họ chưa cảm nhận được cái hay của nó”, Nguyễn Văn Hương, game thủ tại TP.HCM nhận định.

Đồng tình với ý kiến của Hương, game thủ Nguyễn Thành Nam, một cao thủ đang chơi Con đường tơ lụa cũng phàn nàn về cách chọn và chơi game của đa số game thủ trong nước:

“Thật không hiểu nổi cách chọn game của đa số game thủ ở Việt Nam, những game 3D có nội dung hay, đồ họa đẹp lại không chọn, chỉ thích chọn những game đồ họa 2D và cách chơi dễ. Khi hỏi thì các bạn ấy bảo game 3D chơi chóng mặt, chơi khó, còn 2D chơi đơn giản và “cày cuốc” cũng khỏe nữa”.

Phải nói rằng những ý kiến trên có phần đúng với một bộ phận game thủ Việt Nam hiện nay. Với tâm lí thích lên cấp nhanh và muốn nhanh trở thành người có sức mạnh trong game, hầu hết các game thủ này đều chọn những game thuộc loại “mì ăn liền” để tham gia thay vì thưởng thức những cái hay của các game thuộc vào loại “đỉnh” có các độ khó nhất định.

Trích nửa bài viết thôi, đọc xong thấy tức dễ sợ. Tức ở đây kô fải là tức lời lẽ của cái bọn anti volam phát biểu trên này, mà tức là kô hiểu sao có những thằng đầu óc ngu si mà vẫn có thể tự tin phát biểu đc như vậy. Nó ngu mà mình đọc mình tức dùm nó luôn là biết sao rồi đó .

Thằng nào bảo game volam dễ, chơi thử tao xem chúng mày chơi đến cái trình gì, ở đó mà xoắn dễ với khó. Cái bọn anti volam nó có 1 vài câu điệp khúc như sau :

1. Chơi volam chỉ quan trọng là có tiền thôi, có tiền thì ai cũng thành pro đc.

=> Thật ra thì trong game hay ngoài đời thì đều như nhau cả thôi, có tiền là có tất cả. Nếu bạn là Gà, bạn có thể bỏ tiền ra mua đồ khủng để trở thành Pro, nhưng đó là bạn nghĩ như vậy, chứ chắc gì bạn đã thật sự pro đâu. Tại sao có những ng có thể làm ra, có thể kiếm đc những thứ đó để bán cho bạn. Còn bạn, bạn kô có khả năng làm đc như vậy, nên bạn mới phải bỏ tiền ra mua cái mà ng ta bán. Vậy thì thằng nào khôn hơn thằng nào. Hơn nữa, trc giờ mình đi bán đồ trong volam cũng nhiều, gặp cũng kô ít ng có nhiều tiền & hầu hết mình thấy trong số họ chẳng ai pro cả. Mua đồ mà kô biết giá cả chính xác, kô biết hết tính năng, tác dụng của món đồ mình mua. Thì có dát vàng lên ng hay mặc đồ max opt cũng chẳng nói lên đc cái gì.

2. Chơi volam bây giờ toàn phụ thuộc vào auto, ai cũng như ai.

=> Sai lầm. Auto thì chỉ để đi luyện bậy bạ thôi. Còn muốn nổi danh thiên hạ về trình độ pk hả ? Ôm cái auto mà đánh hả, chỉ có chết. Cho nên nó mới có từ “trình pk” là vậy. Cứ đi tống kim, công thành hay thiên hạ đệ nhất bang sẽ rõ. Kô thiếu những thằng auto xịn, đồ kỹ năng, max opt đầy mình mà ra là chết, chẳng giết đc mấy mạng. Nhưng vẫn có ng đồ kô xịn lắm, chẳng có gì là quá khủng, vẫn lên đại tướng phó tướng đc như thường. Hơn nhau là ở kỹ năng chơi game thôi. Bạn nghĩ game volam dễ chơi, còn bạn chơi những game 3d mới là khó. Thế thì cứ ôm cái cách chơi kia của bạn sang đây xem có chơi đc = ai kô ? Chẳng hiểu chơi volam đến đâu mà đc cái mồm to thế ?

Hơn nữa, theo mình, phải chơi volam đi, mới biết cái đầu ai hơn ai. Volam hơn đc những game khác ở chỗ nó có thể kinh doanh, buôn bán đc. Bạn có thể cãi, game nào mà chẳng có kinh doanh, buôn bán. Nhưng như mình đã nói, hơn nhau là ở cái đầu, cái đứa thiển cận thì tầm nhìn hạn hẹp, nó đâu thể thấy điều lâu dài, sâu xa hơn đc. Nếu bạn chỉ biết bỏ tiền ra chơi game sẽ chẳng bao giờ bạn thấy đc điểm hay này. Kinh doanh trong volam cũng cần phải tính toán rất nhiều, kô fải tính giá tiền món đồ mình bán, mà tính toán kinh doanh cái gì, event sắp tới sẽ ra cái gì, giá knb thế nào, ngân lượng lên hay xuống, tại sao event này nó ra cái này mà kô cái khác, fải tham khảo giá thị trưởng, kô fải chỉ biết ngồi bán đồ trong 1 server mà fải biết những server khác tình hình đang thế nào nữa….rất nhiều thứ. Cũng chẳng kém kinh doanh ngoài đời là bao nhỉ ?

Vậy đấy, bạn chơi volam đc đến đâu mà chê nó dễ, nó nhàm chán ? Chơi game cũng nhiều loại lắm, bạn tự nghĩ mình đã là pro chưa, đã hiểu hết chưa mà mở miệng chê bai. Mình khinh nhất là cái loại chỉ biết nạp thẻ �

�ể lấy giờ chơi rồi la toáng lên là VNG hút máu game thủ. Chỉ có Gà mới chơi như vậy thôi. Gà mà biết mình gà chẳng có gì đáng lên án, Gà mà tưởng mình Pro nó mới đáng sợ.

Có ganh ghét cái gì quá, muốn chửi hay nói xấu nó thì cũng nên suy nghĩ xem mình có hiểu hết nó chưa mà hết chê lại chửi, nhục thế kô biết ! Kô thì lại giống như mấy bạn thích nghe nhạc US&UK ấy, suốt ngày chê bai nhạc Vn là chuối, là nhảm. Mà tiếng Việt thì kô rành, viết toàn sai chính tả, tiếng Anh lại lõm bõm vài 3 câu. Ôi chao ơi, nhục !!!!

Entry for May 06, 2009

Định viết blog ấy mà suy nghĩ tới lui 1 hồi cuối cùng chẳng biết viết cái gì.

Định change hình ấy mà vào cái photofunia chọn chọn up up, bon chen cho giống đa số bà con bi giờ 1 hồi cuối cùng cùng quyết định để riêng trong máy ngắm cho tiện. Iem xấu xí chẳng dám bon chen up ảnh lên blog. Nguyên cái blog trc giờ có đc tấm nào dính mặt mình vô đâu

Thôi kệ, làm ng bí ẩn nó cũng có cái hay Nói vậy chứ mặt mũi cũng chẳng thay đổi là mấy, ai cũng vậy mà (trừ khi bị tạt acid)

Mà dạo này cuộc sống đang buồn chán lắm, viết blog kô chừng lại toàn than ngắn thở dài, muốn chít. Chán !!! Bao giờ mới hết cái khủng hoảng kinh tế này nhỉ ? Tận bên Mĩ mà làm cuộc sống của mình bên Vn cũng khó khăn theo, buôn bán volam trì trệ, ngồi bán đồ mốc meo cả lên

Định đi cắt tóc mới, mà suy ngẫm hoài chẳng ra kiểu gì. Mình thì lại kô biết update thông tin như bà con. Mà cho dù có thấy đc kiểu nào đẹp,thì cũng chắc gì úp cái kiểu ấy lên đầu mình đã đẹp đâu. Ai tư vấn hộ với xem nào. Xem bây giờ kiểu gì đang thịnh hành, kiểu ấy có hợp với iem hay kô ?

Bây giờ nghĩ mãi chẳng biết viết cái gì, đến lúc lên giường thì lại văn chương lai láng, làm mất ngủ. Cũng lạ nhẩy ?